Những mẫu váy đầm công sở rực rỡ nhất năm 2018

Năm 2018, váy đầm công sở rực rỡ được nhiều quý cô yêu thích không nhất thiết phải là váy công sở họa tiết nhưng cũng không phải là váy công sở trơn màu. Bạn có thể tham khảo và đan xen hai mẫu váy này để có được set váy đầm đẹp nhất.

Muôn màu muôn vẻ với những mẫu váy công sở hè rực rỡ

Váy họa tiết rất được lòng các chị em trong những năm gần đây, mẫu váy này được lăng xê rất nhiều bởi các sao Việt. Sau những ngày đông lạnh lẽo, ảm đạm, mùa xuân hè ấm áp về mang theo hơi thở bao rạo rực, sục sôi thổi vào những chiếc váy họa tiết rực rỡ, sặc sỡ với thiết kế ấn tượng, cuốn hút.
Dù váy đầm trơn màu nhưng có kiểu dáng đẹp vẫn là mẫu váy công sở rực rỡ

 

Set váy đầm công sở kết hợp áo sơ mi kẻ sọc

Váy họa tiết năm 2018 sẽ trở lại đầy mạnh mẽ với nhiều những thiết kế mang họa tiết kẻ ô, kẻ caro, họa tiết trừu tượng, họa tiết hoa, họa tiết chìm, họa tiết đồ họa và hình học,… được các ông lớn như Lela Rose, Missoni, Kezo, Leonard Paris, Kate Spade Newyork, Valentino, Dolce & Gabbana,…cho ra mắt. Hàng loạt những chiếc váy họa tiết ấn tượng đầy mới mẻ được lăng xê. Hãy ngắm qua một số thiết kế đầu mùa của item này nhé!

Váy đầm màu vàng thật rực rỡ

Váy liền thân có bao giờ thiếu trong tủ đồ của các cô gái công sở, vừa tiện dụng, linh hoạt lại duyên dáng, nữ tính nên mẫu váy này chiếm gọn cảm tình của phái đẹp. Nhanh chóng, đơn giản nhưng những chiếc váy này đem đến vẻ đẹp xinh tươi, cuốn hút đầy gợi cảm mà bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn.

Váy công sở họa tiết hình học

Váy công sở hàn quốc trẻ trung


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng